ข้อมูลพื้นฐาน
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
o6. Q&A
แผนการดําเนินงานและงบประมาณ
o7. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
o8. แผนและความกาวหนาในการดําเนินงานและการใชจายงบประมาณประจําปี
o9. รายงานผลการดําเนินงานประจําปี
การปฏิบัติงาน
o10. คูมือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจาหนาที่
- คู่มือการปฏิบัติงานฝ่ายตรวจสอบภายใน
- คู่มือการปฏิบัติงานแผนกบริหารงานบุคคล
การใหบริการและการติดตอประสานงาน
o11. คูมือหรือแนวทางการใหบริการสําหรับผูรับบริการหรือผูมาติดตอ
- มาตรฐานการให้บริการลูกค้า (Customer Service Standard) องค์การสุรา กรมสรรพสามิต
- แนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
o13. E-Service
- Facebook กล่องข้อความของ Facebook องค์การสุรา กรมสรรพสามิต Liquor Distillery Organization
- Facebook กล่องข้อความของ Facebook LDO.fanclub
- ผลิตภัณฑ์ขององค์การสุรา
- ช่องทางการสมัครสมาชิกและสั่งซื้อสินค้า
o14. รายการการจัดซื้อจัดจางหรือการจัดหาพัสดุ
o15. ประกาศตาง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจางหรือการจัดหาพัสดุ
o16. ความกาวหนาการจัดซื้อจัดจางหรือการจัดหาพัสดุ
o17. รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจางหรือการจัดหาพัสดุประจําปี
o18. แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
o19. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี
o20. ประมวลจริยธรรมสําหรับเจาหนาที่ของรัฐ
- ข้อกำหนดจริยธรรมขององค์การสุรา กรมสรรพสามิต
- ประมวลจริยธรรมสำหรับผู้บริหารและพนักงานรัฐวิสาหกิจ
- ราชกิจจานุเบกษา ประมวลจริยธรรมสำหรับผู้บริหารและพนักงานรัฐวิสาหกิจ
o21. การขับเคลื่อนจริยธรรม
- ประชาสัมพันธ์ค่านิยมองค์กร (CORE VALUES)
- คู่มือจริยธรรมและจรรยาบรรณการดำเนินธุรกิจขององค์การสุรา กรมสรรพสามิตฉบับทบทวน ประจำปี 2566
- ประชาสัมพันธ์ โครงการขับเคลื่อนจริยธรรม มีจิตสำนึกในการต่อต้านการทุจริต
- คู่มือส่งเสริมค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
- นโยบายจริยธรรมและจรรยาบรรณในการดำเนินธุรกิจขององค์การสุรา กรมสรรพสามิต
การจัดการเรื่องรองเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
o22. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องรองเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- คู่มือหรือแนวทางการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2567
o23. ชองทางแจงเรื่องรองเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- แจ้งเรื่องร้องเรียน / แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
o24. ขอมูลสถิติเรื่องรองเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- รายงานข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2566
การเปดโอกาสใหเกิดการมีสวนรวม
o25. การเปดโอกาสใหเกิดการมีสวนรวม
นโยบาย No Gift Policy
o26. ประกาศเจตนารมณนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหนาที่
- องค์การสุรา กรมสรรพสามิต งดรับของขวัญ (No Gift Policy) ในเทศกาลปีใหม่ หรือวาระโอกาสต่างๆ
- ประกาศ เจตนารมณ์นโยบาย (No Gift Policy) จากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
o27. การสรางวัฒนธรรม No Gift Policy
o28. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
- แบบสรุปรายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
o29. รายงานการรับทรัพยสินหรือประโยชนอื่นใดโดยธรรมจรรยา
- แบบสรุปรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้
การประเมินความเสี่ยงเพื่อปองกันการทุจริต
o30. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวของกับสินบน
- แผนบริหารจัดการความเสี่ยงการทุจริตประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (รอบที่ 1)
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริตขององค์การสุรา กรมสรรพสามิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
o31. รายงานผลการดําเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจําปี
- แผนบริหารจัดการความเสี่ยงการทุจริตประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (รอบที่ 1)
- รายงานประเมินความเสี่ยงการทุจริตขององค์การสุรา กรมสรรพสามิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
แผนปองกันการทุจริต
o32. แผนปฏิบัติการปองกันการทุจริต
- แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริตขององค์การสุรา กรมสรรพสามิตประจำปี 2567
- รายละเอียดโครงการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและงบประมาณ
o33. รายงานผลการดําเนินการปองกันการทุจริตประจําปี
มาตรการสงเสริมคุณธรรมและความโปรงใสภายในหนวยงาน
o34. มาตรการสงเสริมคุณธรรมและความโปรงใสภายในหนวยงาน
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานองค์การสุรา กรมสรรพสามิต ประจำปี พ.ศ. 2567
o35. รายงานผลการดําเนินการเพื่อสงเสริมคุณธรรมและความโปรงใสภายในหนวยงาน